Chính sách đổi trả

 Công ty Cổ phần GLOBAL KHẢI MINH
 globalkhaiminhjsc@gmail.com
 0971.722.799 - 0799.799.769
 Số 92. Đường số 8. Phường Tân Tạo A. Quận Bình Tân. TP Hồ Chí Minh

Bảo vệ người mua hàng

Giao hàng miễn phí

Thanh toán khi nhận hàng

0

Giỏ hàng
Chính sách đổi trả
Ngày đăng: 10/06/2023

    1. ĐỔI HÀNG

       Nếu sản phẩm Quý khách nhận không còn nguyên vẹn hoặc không nguyên mới, Quý khách vui lòng thông báo cho Global Khải Minh trong vòng 48 tiếng kể từ thời gian nhận hàng. Global Khải Minh xin từ chối mọi khiếu nại về ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp Quý khách thông báo cho Global Khải Minh sau thời gian này.

     

    2. TRẢ HÀNG

       Global Khải Minh áp dụng nhận hàng trả cho tất cả các sản phẩm đã mua tại công ty trong vòng 48 tiếng kể từ ngày mua hàng, phương thức quy định cho các trường hợp đổi/trả hàng như sau:

    » Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hóa đơn bán lẻ/ phiếu xuất kho của cửa hàng, kho xuất hàng, hoặc biên nhận bán hàng (nếu có).

    » Sản phẩm bị hư hại khi nhận hàng ( trường hợp giao hàng tận nơi ) & có biên nhận bán hàng (nếu có).

    » Sản phẩm được gửi kèm: (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm.... ) và quà tặng kèm (nếu có).

    » Sản phẩm bị lỗi, xuất hiện vấn đề trong quá trình sử dụng & biên nhận bán hàng (nếu có).

    » Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc thông báo đổi/ trả hàng trong 48 tiếng kể từ ngày nhận hàng.

    » Lý do trả hàng phải đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng.

     

     

    3. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

       Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa thông qua:

    Email: globalkhaiminhjsc@gmail.com

    Holine: 0971.722.799 - 0799.799.769

    Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Global Khải Minh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Global Khải Minh sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Global Khải Minh đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

    Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Global Khải Minh thì sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa khiếu nại ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

    » Global Khải Minh luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng).

    » Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng hay Global Khải Minh sẽ có quyền khiếu nại đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

    Danh mục sản phẩm

    Sản phẩm mới